Bạn đang cần thành lập văn phòng đại diện (VPĐD) để có thể giới thiệu sản phẩm mình rộng rãi hơn ở các nơi khác? Bạn muốn làm thật nhanh chóng nhưng chưa biết làm thế nào cũng như không biết thủ tục pháp lý để có thể đăng ký thành lập văn phòng đại diện? Hãy để Luật Nhiệt Tâm thực hiện giúp các bạn.

I. Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện

Để thành lập văn phòng đại diện, Luật Nhiệt Tâm sẽ thực hiện các công việc sau:

1. Tư vấn trước khi thành lập văn phòng đại diện

  • Tư vấn các vấn đề liên quan đến văn phòng đại diện và thành lập văn phòng đại diện.
  • Tư vấn về thủ tục thành lập  và các giấy tờ cần thiết để thành lập văn phòng đại diện.
  • Tư vấn về quản lý, thiết lập và tổ chức hoạt động của VPĐD.
  • Tư vấn về các nghĩa vụ về thuế của VPĐD.
  • Tư vấn các nội dung khác có liên quan.

2. Soạn thảo hồ sơ và nộp hồ sơ lên các cơ quan có thẩm quyền

  • Soạn thảo bộ hồ sơ đầy đủ để thành lập VPĐD
  • Nộp hồ sơ lên cơ quan có thẩm quyền để thành lập VPĐD
  • Theo dõi quá trình công việc và thông báo kịp thời bất kì vấn đề gì xảy ra trong quá trình nộp hồ sơ
  • Nhận và trao trả giấy chứng nhận đăng ký hoạt động VPĐD
  • Khắc dấu cho VPĐD và đăng tải mẫu dấu lên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp

3. Tư vấn các vấn đề sau khi thành lập văn phòng đại diện

  • Tư vấn các vấn đề liên quan đến nội bộ của VPĐD
  • Tư vấn các vấn đề về thuế, lao động, hành chính sau khi hoạt động
  • Tư vấn các vấn đề khác có liên quan khi cần sự giải đáp của Luật Nhiệt Tâm

II. Chi phí thành lập văn phòng đại diện

Tùy theo nhu cầu, địa bàn cũng như từng vấn đề cụ thể phát sinh mà Luật Nhiệt Tâm có các chi phí khác nhau dưới một tiêu chí là hài hòa, hợp lý nhất với quyền lợi của các bạn.

Nếu các tiêu chí trên của chúng tôi phù hợp với nhu cầu thành lập văn phòng đại diện của các bạn, hãy liên hệ với chúng tôi để các luật sư của chúng tôi có thể tư vấn miễn phí cho các bạn hoặc hãy để lại thông tin theo mẫu dưới đây để chúng tôi có thể liên hệ với các bạn ngay khi nhận được thông tin.