Quy chế xây dựng và quản lý thương hiệu là toàn bộ nhưng quy định về việc xây dựng và quản lý thương hiệu, đây là quy chế nằm trong hệ thống quy chế của Văn phòng Luật sư Nhiệt Tâm và Cộng sự đang cung cấp cho các khách hàng.
Nội dung bài viết
Quy chế xây dựng và quản lý thương hiệu có cơ sở pháp lý dựa trên các văn bản sau:
– Bộ luật Dân sự được Quốc hội nước Cộng hòa XHCN Việt Nam khóa XI, kỳ họp thứ 7 thông qua ngày 14/06/2005 và các văn bản hướng dẫn ban hành;
– Luật Doanh nghiệp được Quốc hội nước Cộng hòa XHCN Việt Nam khóa XI, kỳ họp thứ 8 thông qua ngày 29/11/2005 và các văn bản hướng dẫn ban hành;
– Luật Sở hữu trí tuệ được Quốc hội của nước Cộng hoà XHCN Việt Nam khóa IX, kỳ họp thứ 8 thông qua ngày 29/11/2005;
Quy chế xây dựng và quản lý thương hiệu còn căn cứ vào những yếu tố nội tại của doanh nghiệp:
– Điều lệ của doanh nghiệp;
– Quy chế tổ chức quản lý và quan hệ điều hành của doanh nghiệp;
– Ngành nghề và lĩnh vực kinh doanh cụ thể và các yếu tố đặc thù của mỗi doanh nghiệp;
Văn phòng Luật sư Nhiệt Tâm và Cộng sự sẽ mang đến cho quý khách hàng những giải pháp tối ưu về các chính sách phát triển bà bảo hộ thương hiệu trên phạm vi quốc gia và trên thị trường quốc tế (tại những thị trường trọng điểm mà Quý khách hàng đang đầu tư kinh doanh).
Rất mong nhận được sự hợp tác cùng Quý khách hàng!
Tin cùng chuyên mục:
Thuận tình ly hôn và những điều cần biết
Tọa đàm ‘Nâng cao hiệu quả phòng cháy, chữa cháy tại các công trình xây dựng: Gỡ vướng từ hệ thống pháp luật’
Thủ tục cần có để xoá án tích
Vấn nạn chiếm dụng bình ga của doanh nghiệp khác để kinh doanh, sản xuất