Văn phòng Luật sư Nhiệt Tâm và Cộng sự là Hãng luật kinh tế và Đại diện sở hữu trí tuệ hàng đầu Việt Nam được thành lập từ năm 2007 với sự NHIỆT huyết của tuổi trẻ cộng thêm TÂM huyết gắn kết với nghiệp Luật sư của các Luật sư thành viên
Với hơn 10 năm kinh nghiệm tư vấn pháp luật cho doanh nghiệp và Cộng đồng, chúng tôi tự tin cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp để đáp ứng mọi nhu cầu hợp pháp và kinh doanh ngày càng phức tạp của khách hàng.
Đáp ứng nhu cầu ngày càng rộng mở của Cộng đồng, chúng tôi quyết định mở rộng kinh doanh và đang tìm kiếm những đối tác phù hợp để chung tay cung cấp dịch vụ pháp lý chuyên nghiệp và chất lượng nhất tới Cộng đồng.
Nội dung bài viết
1. Số lượng nhân sự dự kiến:
+ 05 Luật sư và chuyên viên tư vấn Doanh nghiệp.
+ 05 Luật sư và chuyên viên tư vấn Sở Hữu Trí Tuệ;
+ 05 Luật sư và chuyên viên tư vấn Đầu tư
+ 02 Quản trị và phát triển Web;
+ 01 nhân viên lễ tân, hành chính;
2. Địa điểm làm việc:
Tại văn phòng công ty: Phòng B205 tòa nhà M3M4 số 91 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa Hà Nội
3. Thời gian làm việc:
Giờ hành chính, từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, nghỉ thứ 7 và chủ nhật
Mô tả công việc:
4.1. Phòng doanh nghiêp:
- Giao tiếp với khách hàng và chăm sóc khách hàng;
- Tư vấn, soạn thảo hồ sơ và thực hiện thủ tục, như: thành lập doanh nghiệp, thay đổi đăng ký kinh doanh, chuyển đổi loại hình doanh nghiệp, chia tách, sáp nhập, giải thể doanh nghiệp, mua bán doanh nghiệp, dự án…
- Tư vấn pháp lý thường xuyên cho hoạt động kinh doanh nội bộ của các khách hàng;
- Rà soát, soạn thảo, tư vấn pháp lý hợp đồng hợp tác kinh doanh, hợp đồng thương mại, hợp đồng kinh tế ….. của khách hàng
- Thực hiện các công việc khác được cấp trên giao trong phạm vi công việc;
4.2. Phòng Sở hữu trí tuệ:
- Giao tiếp với khách hàng và chăm sóc khách hàng;
- Tư vấn, soạn thảo hồ sơ và thực hiện thủ tục, như: đăng ký nhãn hiệu, đăng ký quyền tác giả đối với tác phẩm, công bố chất lượng sản phẩn, thông báo trang tin điện tử, giải quyết tranh chấp, xử lý khiếu nại các đối tượng sở hữu trí tuệ, xử lý hàng giả hàng nhái; tư vấn nhượng quyền, chuyển nhượng các đối tượng sở hữu trí tuệ…
- Rà soát, soạn thảo, tư vấn pháp lý hợp đồng liên quan đến tác giả, tác phẩm
- Thực hiện các công việc khác được cấp trên giao trong phạm vi công việc
4.3. Phòng Đầu tư nước ngoài
- Giao tiếp với khách hàng và chăm sóc khách hàng;
- Tư vấn, soạn thảo hồ sơ lập dự án đầu tư, hồ sơ đầu tư nước ngoài tại Việt Nam và thực hiện thủ tục, như: thành lập doanh nghiệp, thay đổi đăng ký kinh doanh, chuyển đổi loại hình doanh nghiệp, chia tách, sáp nhập, giải thể doanh nghiệp, mua bán doanh nghiệp, dự án, lập chi nhánh, văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam…
- Tư vấn pháp lý thường xuyên cho hoạt động kinh doanh nội bộ của các khách hàng;
- Rà soát, soạn thảo, tư vấn pháp lý hợp đồng hợp tác kinh doanh, hợp đồng thương mại, hợp đồng kinh tế ….. của khách hàng
- Thực hiện các công việc khác được cấp trên giao trong phạm vi công việc;
4.4. Quản trị Web
- Thiết kế và quản trị hệ thống website;
- Cập nhật nội dung, Thực hiện SEO và quản lý các chiến dịch quảng cáo;
4.5. Lễ tân văn phòng:
- Đón tiếp chào hỏi khách hàng;
- Hướng dẫn khách hàng điền phiếu thông tin và lấy thông tin yêu cầu tư vấn;
- Chuyển công việc đến phòng chuyên môn và đặt lịch tư vấn với các Luật sư
- Lưu giữ, tổng hợp số liệu, hồ sơ của khách hàng, báo cáo thường niên hàng tuần, hàng quý hoặc theo yêu cầu của lãnh đạo;
- Thực hiện các công việc khác được cấp trên giao trong phạm vi công việc’
5. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật đối với vị trí chuyên viên tư vấn Sở hữu trí tuệ, tư vấn doanh nghiệp
- Tốt nghiệp Đại học đối với vị trí nhân viên lễ tân, văn phòng
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, IT, Quản trị đối với vị trí chuyên viên Quản trị Web
- Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệp tại vị trí tương đương
- Biết giao tiếp tiếng anh là một lợi thế
- Trung thực, thật thà, nhanh nhẹn, hòa đồng có trách nhiệm trong công việc
- Có tinh thần học hỏi cầu tiến và tâm huyết với nghề
- Ngoại hình ưa nhìn là lợi thế cho vị trí nhân viên lễ tân, văn phòng
6. Mức lương và quyền lợi:
- Mức lương thỏa thuận khi trao đổi công việc;
- Hàng tháng có thưởng doanh thu theo doanh số hợp đồng (đối với các vị trí trực tiếp ký kết hợp đồng);
- Xét tăng lương theo định kỳ 6 tháng lần;
- Hàng năm được tham gia kỳ nghỉ mát công ty tổ chức
- Tham gia Bảo hiểm BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước khi ký hợp đồng lao động chính thức.
- Nghỉ các ngày lế tết theo quy định
- Thưởng tháng lương thứ 13
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
7. Hồ sơ ứng tuyển:
- Sơ yếu lý lịch
- Thư xin viêc, CV
- Bộ hồ sơ theo quy định
- Các bằng cấp, chứng chỉ liên quan
Ứng viên nộp bộ hồ sơ bản chụp qua email, sau khi xét duyệt hồ sơ sẽ được thông báo lịch phỏng vấn. Khi phỏng vấn mang theo hồ sơ đầy đủ bản cứng. (Hồ sơ ứng tuyển không hoàn trả trong mọi trường hợp)
Vui lòng gửi hồ sơ ứng tuyển vào email: ketoan@nhiettam.vn
Điện thoại hỗ trợ: 024 62 665 666 (bấm phím 0) liên hệ trong giờ hành chính
Tin cùng chuyên mục:
Thuận tình ly hôn và những điều cần biết
Tọa đàm ‘Nâng cao hiệu quả phòng cháy, chữa cháy tại các công trình xây dựng: Gỡ vướng từ hệ thống pháp luật’
Thủ tục cần có để xoá án tích
Vấn nạn chiếm dụng bình ga của doanh nghiệp khác để kinh doanh, sản xuất